Bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp phụ tùng xe tải uy tín, chất lượng để tân trang cho chiếc xe của mình? Hãy đến với Hoàng Long Auto, bạn sẽ thấy hài lòng.

Phụ tùng xe tải chính hãng chỉ có ở Hoàng Long Auto

Phụ tùng xe tải là một mặt hàng quan trọng và cần thiết được rất nhiều tài xế quan tâm. Họ luôn lo lắng liệu những phụ tùng mà mình mua để thay thế, sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình có phải là hàng chính hãng hay không? Nó có thực sự tốt như những gì người bán hàng đã quảng cáo? Hiểu được nhu cầu cũng như sự lo lắng của khách hàng, công ty TNHH thương mại ô tô Hoàng Long đã cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những thiết bị phụ tùng xe ô tô chất lượng nhất.

otohaonglong.vn

Phụ tùng xe ô tô chính hãng chỉ có ở Hoàng Long Auto

Kinh nghiệm lựa chọn phụ tùng xe tải chính hãng

Hiện nay nhu cầu phụ tùng xe tải ngày một tăng cao nên trên thị trường có rất nhiều những cơ sở vì lợi nhuận đã chà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán cho khách hàng. Chính vì điều này đã dẫn đến tâm lý hoang mang, lo lắng của khách hàng. Để bạn không bị rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” trong thị trường “vàng thau lẫn lộn” như bây giờ thì khi lựa chọn phụ tùng cho xe tải bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Kết quả hình ảnh cho phụ tùng xe tải

Các loại phụ tùng xe tải

Chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm chính là bộ mặt của thương hiệu, chính vì thế muốn biết mặt hàng mình mua có chính hãng hay không thì việc đầu tiên chính là quan sát từng chi tiết nhỏ trên bao bì. Những sản phẩm chính hãng luôn được đựng trong bao bì có thiết kế riêng, chuẩn từng chi tiết theo quy định của nhà sản xuất.

Còn những phụ tùng kém chất lượng, là sản phẩm nhái thì thường đựng trong những bao bì sơ sài, đơn giản, màu sắc mờ nhạt, mực in không rõ nét, lem nhem. Các sản phẩm này cũng không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là không có tem chống hàng giả niêm phong trên bao bì phụ tùng.

Lưu ý đến mã CODE được in trên sản phẩm

Những mặt hàng chính hãng luôn luôn có mã CODE để khách hàng dễ dàng kiểm tra và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Chính vì thế khi mua phụ tùng xe bạn hãy chú ý đến chi tiết này nhé. Các sản phẩm không có nguồn gốc sẽ không được cấp mã CODE.

Giá thành và thời gian bảo hành sản phẩm

Giá thành và thời gian bảo hành sản phẩm cũng là một trong những kinh nghiệm bạn nên bỏ túi để có thể mua được phụ tùng xe tải chính hãng. Bởi thông thường những nhà sản xuất phụ tùng uy tín, chuyên nghiệp luôn có thời gian bảo hành từ 3 đến 6 tháng cho tất cả loại phụ tùng. Vì thế nếu sản phẩm của bạn mua mà không được bảo hành thì hãy xem lại nhé, khả năng hàng nhái là rất cao.

Hơn nữa, bạn nên nắm rõ một nguyên tắc là “tiền nào của nấy” nên sẽ không có chuyện giá rẻ mà hàng thật đâu bạn nhé. Đừng tin vào những lời quảng cáo đường mật của những người bán hàng không có “tâm” hoặc tham rẻ một chút mà mua phải hàng kém chất lượng.

Mua hàng tại những địa chỉ uy tín

Cách tốt nhất để bạn mua được phụ tùng xe ô tô chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý nhất mà vẫn nhận được mọi quyền lợi bảo hành, chính là tìm đến những địa chỉ uy tín. Thời đại công nghệ cao, chỉ cần 1 cú click chuột là bạn đã dễ dàng tìm hiểu được thông tin và chất lượng của những cửa hàng đó rồi đúng không nào? Mọi ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ, chất lượng của cửa hàng chính là thước đo vàng cho sự uy tín của nơi bạn định mua sản phẩm.

Hoàng Long Auto – Địa chỉ cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng uy tín

TRAO CHÌA KHÓA – GỬI ƯỚC MƠ

Hoàng Long Auto – trao chìa khóa, gửi ước mơ

Công ty TNHH TM Ô tô Hoàng Long là một trong những địa chỉ cung cấp phụ tùng xe tải uy tín hàng đầu trên cả nước. Được thành lập vào năm 2013, đến nay công ty đã trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển quan trọng, và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng xe tải.

Trong gần 7 năm qua, tiêu chí hoạt động được Hoàng Long Auto đặt lên hàng đầu là uy tín. Bên cạnh đó công ty không ngừng đổi mới theo hướng hiện đại hóa nhằm cố gắng làm hài lòng ngay cả những thượng khách khó tính nhất.

Không chỉ là địa chỉ cung cấp đầy đủ phụ tùng xe tải, Hoàng Long còn là cơ sở phân phối các loại xe đầu kéo nhập khẩu từ Mỹ. Khách hàng có thể tìm thấy ở đây các dòng xe tải nặng, xe tải nhẹ, xe ben, xe chuyên dụng,…đa dạng mẫu mã với chi phí hợp lý nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm cung cấp, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm tới chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Các nhân viên của công ty thường xuyên được đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng nhằm mục đích đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hoàng Long – địa chỉ cung cấp phụ tùng xe tải được nhiều khách hàng lựa chọn

Hoàng Long luôn cố gắng đem tới cho khách hàng những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn ở mức chi phí hợp lý nhất. Do đó chúng tôi luôn tự tin là một trong những đơn vị có bảng giá cạnh tranh nhất cả nước. Được khách hàng coi là điểm dừng chân quen thuộc khi có nhu cầu về phụ tùng xe tải.

Bên cạnh dịch vụ cung cấp phụ tùng xe tải là thế mạnh thì Hoàng Long cũng thực hiện rất nhiều các dịch vụ khác như thiết kế, đóng thùng xe theo yêu cầu của khách hàng. Những hạng mục này được chúng tôi thực hiện theo đúng tiêu chuẩn đăng ký, đăng kiểm của nhà nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng thì hãy đến với Hoàng Long Auto. Chúng tôi cam kết luôn đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với giá thành không thể rẻ hơn. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 090 250 2228 để được hưởng nhiều ưu đãi và tham gia các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng khi mua phụ tùng xe tải nhé.